วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ของAngel Homeทุกท่าน

ในเดือนมิถุนายนของทุกปี  ทางมหาวิทยาลัยรังสิต จะเปิดภาคเรียนภาคแรก ในช่วงนี้จะมีนักศึกษาใหม่มากมาย ซึ่งทางแองเจิ้ลโฮมเอง ก็จะมีนักศึกษาใหม่เข้ามาอยู่หลายคนด้วยกัน เพราะที่ตั้งของแองเจิ้ลโฮมใกล้กับม.รังสิตมาก กอร์ปทั้งบริเวณโดยรอบก็สะดวก ทั้งในด้านอาหารการกิน การคมนาคม และมีความปลอดภัย ไม่เปลี่ยวเลย
สำหรับมหาวิทยาลัยรังสิตนี้ เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นที่ผู้ปกครองนิยมส่งบุตรหลานมาเรียน  ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ห่างจากท่าอากาศยานดอนเมืองเพียง3กิโลเมตร บริเวณรอบข้างมหาวิทยาลัยเป็นชุมชน"เมืองเอก" เนื้อที่ 4,000 ไร่
มหาวิทยาลัยอยู่ในทำเลที่มีสภาพแวดล้อมดีเยี่ยม ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความ สะดวกครบครันเช่น สนามกอล์ฟ สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส เป็นต้น มีอากาศ บริสุทธิ์แจ่มใส  เหมาะสำหรับเป็นที่ตั้งของสถาบันการศึกษาขั้นสูง
ดังนั้น เมื่อการเปิดภาคเรียนแรกมาถึง ทางแองเจิ้ลโฮม จึงขอต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกท่าน ทั้งที่พักอยู่ที่แองเจิ้ลโฮมหรือที่อื่นๆ ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง 
ถ้าท่านมีความประสงค์ที่จะติดต่อมายังแองเจิ้ลโฮม ท่านสามารถโทรมาสอบถามได้ตลอดเวลาทุกวัน ตั้งแต่8.00น-18.30น โทร. 02 5339080/ 02 5339606/ 085 3625207






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น